Flicker Images

sửa máy giặt electrolux

Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội - (024)3 758 9868

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Cơ sở sửa bình nóng lạnh giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đang muốn tìm cơ sở sửa bình nóng lạnh giá rẻ tại Hà Nội? Công ty sửa bình nóng lạnh 360 là cơ sở sửa bình nóng lạnh giá rẻ tại Hà Nội. Đến với chúng tôi khách hàng có thể an tâm về chất lượng dịch vụ sửa bình nóng lạnh uy tín nhất tại khu vực TP Hà Nội và cả nước.


cơ sở sửa bình nóng lạnh giá rẻ
Cơ sở sửa bình nóng lạnh giá rẻ tại Hà Nội
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sua binh nong lanh chúng tôi luôn đảm bảo mang đến sự hài lòng và sự an tâm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa bình nóng lạnh uy tín giá cả cạnh tranh nhất tại Hà Nội. Chúng tôi luôn đảm bảo mang đến sự hài lòng của khách hàng.

Tại sao bạn sử dụng dịch vụ sửa bình nóng lạnh của chúng tôi?

  • Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra bình nóng lạnh và báo tình trạng cho khách hàng ngay tại nhà.
  • Chúng tôi chuẩn đoán bệnh cho bình nóng lạnh nhà bạn là hoàn toàn miễn phí
  • Chúng tôi cam kết dịch vụ có bảo hành.
  • Đảm bảo linh kiện chính hãng.
  • Tư vấn, chăm sóc khách hàng định kỳ và miễn phí.
Kinh nghiệm tích lũy: Tất cả nhân viên của cơ sở sửa bình nóng lạnh giá rẻ 360 độ đều là những người giàu kinh nghiệm, lâu năm trong nghề do vậy việc sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà sẽ đảm bảo uy tín nhanh chóng, đúng bệnh, đáng tin cậy và chính xác

Các giải pháp tối ưu: Luôn luôn cố gắng xử lý những ban bệnh khó nhất mà nhiều cơ sở khác "bó tay".

Ngoài ra, cơ sở chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như: lắp đặt bình nóng lạnh, bảo dưỡng bình nóng lạnh, sửa máy giặt Electrolux... giá rẻ tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 043 758 9868
  • Di động: 0904 408 412

0 nhận xét:

Đăng nhận xét