Flicker Images

sửa máy giặt electrolux

Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội - (024)3 758 9868

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Bảo dưỡng bình nóng lạnh tại Hà Nội | 0904 408 412

Dưới cái lạnh giá của mùa đông, thì nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh lại càng tăng cao và để phục vụ cho nhu cầu sử dụng hiện nay. Trung tâm Điện tử Điện lạnh hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng bình nóng lạnh và để chào đón xuân Giáp Ngọ 2014, Trung tâm đang có chương trình khuyến mãi lớn với giá ưu đãi đặc biệt chỉ với 90.000 đồng/bình.

bảo dưỡng bình nóng lạnh
Dịch vụ bảo dưỡng bình nóng lạnh chuyên nghiệp
Trung tâm Điện tử Điện lạnh Thăng Long đang là cơ sở dịch vụ sửa chữa điện lạnh tốt nhất tại Hà Nội. Với các dịch vụ như: sửa bình nóng lạnh, sửa điều hòa, sửa tủ lạnh, sửa máy giặt, sửa máy giặt Electrolux, sửa lò vi sóng... Hiện nay tại Hà Nội, để đảm bảo cho chất lượng phục vụ và dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất. Chúng tôi với hơn 10 cơ sở trực thuộc nội ngoại thành Hà Nội. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên ngành giàu kinh nghiệm (>10 năm) được đào tạo bài bản trong trường đại học Bách Khoa danh tiếng và các trường chuyên về điện tử điện lạnh khác.

Để sử dụng dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội của Trung tâm, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: (04)3 758 98 68. Chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng bảo dưỡng, vệ sinh súc xả bình nóng lạnh tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ tết, với chi phí rẻ nhất và chất lượng dịch vụ luôn là tốt nhất.

Chúng tôi sẽ có mặt sau 20 - 30 phút, đặc biệt Trung tâm phục vụ khách hàng không ngại xa, nhận xử lý những pan bệnh khó, sẵn sàng phục vụ quý khách bất cứ khi nào có yêu cầu.

Quy trình súc xả bình nóng lạnh chuyên nghiệp:
  • Tiến hành kiểm tra hoạt động, kịp thời khắc phục các sự cố phát sinh.
  • Tiến hành rời các linh phụ kiện như: role nhiệt, sợi đốt... xả nước tháo dỡ bình.
  • Vệ sinh mặt trong bình bằng các chất tẩy rửa chuyên dụng, làm sạch các mảng bám, cặn.
  • Thay thế thanh khử cặn caxi nếu khách hàng có yêu cầu.
  • Kiểm tra lại các bộ phận như sợi đốt. Nếu cần thiết và để đảm bảo an toàn có thể thay thế mới.
  • Lắp đặt lại các linh kiện phụ tùng như: sợi đốt, role nhiệt.
  • Đối với những bình đời cũ chưa có thiết bị chống giật, để đảm bảo an toàn khi sử dụng, các bạn có thể yêu cầu kỹ thuật viên lắp thêm bộ thiết bị chống giật bình nóng lạnh. Bảo đảm sau quá trình súc xả, bình nóng lạnh hoạt động tốt nhất. Tránh được các sự cố nguy hiểm cho người sử dụng.
Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ bảo dưỡng bình nóng lạnh của chúng tôi!

Để được tư vấn, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét