Flicker Images

sửa máy giặt electrolux

Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội - (024)3 758 9868

Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Lắp đặt bình nóng lạnh tại Hà Nội | 0904 408 412

Để việc sử dụng bình nóng lạnh của gia đình bạn đạt tới hiệu suất cao nhất và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn, thì quá trình lắp đặt bình nóng lạnh cần được thực hiện bài bản đúng kỹ thuật. Hãy tin tưởng và sử dụng dịch vụ lắp đặt bình nóng lạnh của Trung tâm Điện tử Điện lạnh Thăng Long, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt bình nóng lạnh chuyên nghiệp tại nhà và cơ quan.


>> Xem thêm:
lắp đặt bình nóng lạnh
Dịch vụ lắp đặt bình nóng lạnh tại Hà Nội
Dịch vụ lắp đặt bình nóng lạnh của chúng tôi cam kết thực hiện đủ và tốt nhất các yêu cầu của khách hàng với mức chi phí thấp nhất chỉ từ 150.000 đồng. Chúng tôi nhận dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng liên tục 24/24 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề giàu kinh nghiệm và đặc biệt được đào tạo bài bản, và với sự tín nhiệm và đặt niềm tin của bạn với chúng tôi, chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.

Lưu ý để đảm bảo an toàn về điện khi sử dụng, các thiết bị khác điện như dây chống giật, attomat phải được đấu lối xa, tránh nơi ẩm ướt hay nước bắn vào. 

>> Giảm giá: Bảo dưỡng bình nóng lạnh | Giá rẻ chỉ với 90k/bình

Một vài lưu ý khi quý khách sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Trước khi gọi dịch vụ lắp đặt bình nóng lạnh của chúng tôi quý khách hàng nên kiểm tra lại kỹ điều kiện lắp đặt tại gia đình. Thường sẽ có 2 trường hợp lắp đặt với mức giá khác nhau như sau:
  • Mức giá 150.000 VNĐ: lắp đặt trong điều kiện đã có sẵn đường ống nước vào ra cho bình. (áp dụng cho tất cả các loại bình trực tiếp và gián tiếp với dung tích từ 15 – 50 lít.)
  • Mức giá > 300.000 VNĐ: lắp đặt trong điều kiện chưa có sẵn đường ống nước, giá công lắp đặt bao gồm lắp bình nóng lạnh, lắp đường ống nước, vòi nước… (chưa bao gồm các loại vật tư phụ kể trên)Để có thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: (04)3 758 9868 (gặp tư vấn viên) hoặc liên hệ: 0904 408 412 để gặp trực tiếp kỹ thuật viên.
Chú ý: Để việc sử dụng bình nóng lạnh được an toàn tuyệt đối, các chuyên gia của chúng tôi khuyên bạn nên lắp đặt thêm bộ chống giật bình nóng lạnh cho mỗi bình.

Để được tư vấn và sử dụng dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét