Flicker Images

sửa máy giặt electrolux

Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội - (024)3 758 9868

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Ưu đãi sửa bình nóng lạnh giá rẻ chỉ có 100k - Ngày 2/9

Để chào mừng ngày quốc khánh 2-9-2015 Trung tâm sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội có đợt khuyến mại, giảm giá hấp dẫn chưa từng có: Ưu đãi sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội giá rẻ chỉ có 100k ngày 2-9-2015. Đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai này. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được kiểm tra, khắc phục những hỏng hóc hoặc bảo dưỡng bình nóng nóng lạnh của gia đình bạn khi chuẩn bị bước vào mùa đông với giá rẻ nhất.
Ưu đãi sửa bình nóng lạnh giá rẻ chỉ có 100k - Ngày 2/9
Trung tâm Điện tử Điện lạnh Thăng Long là một trong những Trung tâm sửa bình nóng lạnh giá rẻ uy tín hàng đầu tại Hà Nội và khu vực các tỉnh thành lân cận. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thực tế, sở hữu nhiều máy móc hiện đại tiên tiến và những linh kiện chính hãng từ nhà sản xuất thương hiệu, nổi tiếng, chúng tôi đảm bảo dịch vụ sửa bình nóng lạnh giá rẻ tại Hà Nội là chất lượng và hiệu quả hàng đầu.

Chuyên sửa bình nóng lạnh giá rẻ với các lỗi dưới đây

  • Bình nóng lạnh bị đóng cặn : Đun nước lâu nóng, tiêu tốn điện năng.
  • Bình nóng lạnh hỏng gioăng, chảy nước: gây hiện tượng rò rỉ nước, chập cháy bình, hết sức nguy hiểm, cần kiểm tra và thay thế ngay.
  • Bình nóng lạnh bị rò rỉ điện : Cũng là một trục trặc kỹ thuật gây nguy hiểm cho người sử dụng. Cần khắc phục ngay.
  • Bình nóng lạnh có đèn báo nhưng không nóng: có nhiều nguyên nhân dẫn đến trường hợp này, gọi điện cho chúng tôi để được kiểm tra và sửa chữa bình nóng lạnh giá rẻ tại nhà.
  • Bình nóng lạnh không vào điện: nếu nguyên nhân không phải do chưa được cấp điện thì rất có thể bình nóng lạnh của bạn đã gặp phải một hỏng hóc nghiêm trọng hơn.

Tại sao nên chọn dịch vụ sửa bình nóng lạnh giá rẻ 100k của chúng tôi

Nếu gặp phải bất kỳ một trục trặc nào trên bình nóng lạnh, các bạn nên gọi ngay cho chúng tôi để kiểm tra tổng thể, sửa chữa hiệu quả để đảm bảo bình nóng lạnh hoạt động ổn định, an toàn cho tính mạng của con người. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa bình nóng lạnh giá rẻ tại nhà nhằm mang lại tiện ích tối đa cho khách hàng, bạn sẽ không tốn công tháo lắp, không mất công vận chuyển, chỉ cần nhấc máy và gọi cho chúng tôi, ngoài ra không cần phải làm thêm gì cả, chúng tôi sẽ phục vụ tận nơi.

Bình nóng lạnh là một thiết bị nhà tắm tiện ích với đời sống con người. Với điều kiện thời tiết ở Việt Nam, bình nóng lạnh hầu như chỉ được sử dụng vào thời gian mùa đông- xuân và trong hơn nửa năm còn lại là không được sử dụng. Qua một quá trình lâu ngày không sử dụng, chúng ta cũng nên kiểm tra và bảo dưỡng kỹ càng lại một lần để đảm bảo bình nóng lạnh hoạt động tốt nhất, mang lại hiệu quả và an toàn trong quá trình sử dụng.

Chính vì lẽ đó, đợt khuyến mại lần này của chúng tôi vừa là để chào mừng một ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước vừa là để khích lệ cho người sử dụng bình nóng lạnh. Sửa chữa, bảo dưỡng bình nóng lạnh tại Hà Nội trước mùa đông đang đến, để bảo đảm cho chính an toàn và hiệu quả sử dụng của quý vị.

Hãy nắm lấy cơ hội hiếm có mà chúng tôi mang đến cho quý khách, bảo dưỡng bình nóng lạnh giá rẻ với giá chỉ 100 nghìn trong một ngày duy nhất. Trung tâm Điện tử Điện lạnh Thăng Long hân hạnh phục vụ quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét