Flicker Images

sửa máy giặt electrolux

Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội - (024)3 758 9868

Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Sử dụng bình nóng lạnh an toàn

Việc sử dụng bình nóng lạnh an toàn mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng ngoài sự tiện lợi mà chúng mang lại. Nhưng nếu sử dụng bình nóng lạnh không đúng cách có thể gây hại đến sức khỏe thậm chí tính mạng của con người. Như bị bỏng, bị điện giật... hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ các bạn sử dụng bình nóng lạnh an toàn, cách phòng tránh bị điện giật khi sử dụng bình nóng lạnh.


>> Xem thêm: Trung tâm sửa máy giặt Electrolux ủy nhiệm
sửa bình nóng lạnh tại hà nội
Sử dụng bình nóng lạnh một cách an toàn
Phòng tránh bị điện giật khi sử dụng bình nóng lạnh như thế nào?
  • Bình nóng lạnh trực tiếp hiện nay được nhiều gia đình sử dụng do giá máy khá rẻ, gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích và dễ lắp đặt cũng như dễ sử dụng hơn bình nóng lạnh gián tiếp. Tuy nhiên, không phải bình nào cũng an toàn về điện, nhất là những loại máy có giá rẻ.
  • Khi sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp nên chọn bình có gắn thiết bị chống giật bên trong. Thiết bị này có khá nhiều loại, giá cả cũng khác nhau từ vài chục nghìn đồng cho đến ba, bốn trăm nghìn đồng. Với những loại giá rẻ thường không bảo đảm chất lượng. Linh kiện bên trong không chuẩn nên không phát hiện kịp thời dòng điện bị rò rỉ.
>> Tham khảo: Dịch vụ bảo dưỡng bình nóng lạnh giá rẻ
  • Để bảo đảm an toàn điện, trên đường dây dẫn điện vào bình nóng lạnh nên gắn thêm thiết bị phát hiện dòng điện rò rỉ (thiết bị chống giật ELCB hoặc RCBO). Các loại thiết bị này cũng hay bị trục trặc cần phải thường xuyên kiểm tra. Biện pháp khác là nối vỏ bình nóng lạnh đến mặt đất để khi dòng điện bị rò rỉ sẽ đi vào đất làm giảm nguy hiểm khi bị điện giật. Đối với biện pháp tiếp đất, tuy không tốn kém nhiều nhưng phải do người có chuyên môn thực hiện mới bảo đảm.
  • Ngoài ra, người sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp có thể cách ly hoàn toàn với dòng điện bằng cách gắn thêm bồn chứa giống như bình nóng lạnh gián tiếp. Sau khi cho bình hoạt động, nước nóng vừa đủ xài thì tắt bình.
Nếu bạn cần dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội hãy liên hệ với chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét