Flicker Images

sửa máy giặt electrolux

Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội - (024)3 758 9868

Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Lắp đặt bình nóng lạnh đúng kỹ thuật

Hiện nay có rất nhiều cơ sở sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội, nhưng không phải cơ sở nào phục vụ cũng chu đáo và làm hết trách nhiệm của 1 người kỹ thuật. Đối với việc lắp đặt bình nóng lạnh thì vô cùng quan trọng và yêu cầu trách nhiệm và đòi hỏi kỹ thuật cao của người thợ. Việc sử dụng bình nóng lạnh có an toàn hay không một phần cũng do kỹ thuật lắp đặt. Vậy, bài này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn kỹ thuật lắp đặt bình nóng lạnh chuyên nghiệp.
sửa bình nóng lạnh tại hà nội
Lắp đặt bình nóng lạnh đúng kỹ thuật
>> Giảm giá: Bảo dưỡng bình nóng lạnh tại Hà Nội | Giảm giá chỉ 90k/Bình

Đây là một trong những yếu tố cần đặc biệt quan tâm. Hầu hết sự cố về bình nóng lạnh đều bắt nguồn từ nguyên nhân: Người sử dụng chủ quan, tự mua, tự lắp đặt và lắp đặt không đúng kỹ thuật.
  • Ngay từ khi bắt đầu công việc lắp đặt, bạn cần quan tâm: sử dụng công tắc lưỡng cực theo đúng tiêu chuẩn CEI – EN để ngắt dòng điện. Tùy thuộc vào công suất của bình nóng lạnh mà phải sử dụng tiết diện dây dẫn phù hợp. Tiêu chuẩn này nhằm mục đích an toàn trong truyền tải điện, tránh tình trạng dây dẫn bị quá tải, gây nóng dây có thể làm chảy dây và chạm mạch, dễ dẫn đến sự cố cháy nổ điện.
  • Một yếu tố quan trọng nữa là bình nóng lạnh phải được tiếp đất vĩnh viễn. Các hộ gia đình Việt Nam đa phần không có sẵn hệ thống dây, cọc tiếp đất nên thường bỏ qua yêu cầu kỹ thuật này. Trường hợp đó, người sử dụng nên trang bị một thiết bị chống giật bình nóng lạnh ELCB.
  • Tuổi thọ của sản phẩm điện gia dụng nói chung và bình nóng lạnh nói riêng phụ thuộc rất lớn vào quy trình lắp đặt. Vì vậy, việc lắp đặt sản phẩm nhất thiết phải do những người có trình độ và tay nghề kỹ thuật cao thực hiện. Bạn tuyệt đối không nên tự ý lắp đặt hoặc tự ý sửa đổi lắp đặt ban đầu.
Để được tư vấn và sử dụng dịch vụ sửa bình nóng lạnh, Quý khách vui lòng liên hệ:

1 nhận xét: