Flicker Images

sửa máy giặt electrolux

Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội - (024)3 758 9868

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Top 5 bình nóng lạnh bán chạy tháng 11/2015

Bình nóng lạnh ngày càng phổ biến với nhiều lợi ích với sức khỏe, đặc biệt khi mùa đông về. Hãy tham khảo 5 bình nóng lạnh bán chạy tháng 11/2015 dưới đây của dịch vụ sửa bình nóng lạnh để có được thông tin hữu ích khi mua bình nóng lạnh nhé!

1. Bình nước nóng ngang Ferroli QQ EVO 30L ME

Bình nước nóng ngang Ferroli QQ EVO 30L ME với lớp sơn trắng bóng bao phủ toàn bộ thân bình tạo nên sự tinh tế và trang nhã cho mọi không gian phòng tắm. Tổng dung tích 30 lít cung cấp lượng nước nóng thoải mái cho bạn và gia đình. Công suất hoạt động đến 2500 W còn cho phép làm nóng liên tục, đồng thời sự tách biệt giữa đường nước vào và ra cũng giúp bạn có thể sử dụng nước nóng nhiều lần mà chỉ qua một lần làm nóng
Không chỉ vậy, bình nước nóng còn sử dụng thanh Magie lớn có khả năng hạn chế quá trình ăn mòn các điểm hở bên trong lõi bình, như vậy lõi bình sẽ lâu bị thủng, tuổi thọ của bình nước nóng cũng được kéo dài hơn. Đồng thời, bình nóng lạnh còn giúp mang đến cảm giác an toàn tuyệt đối cho người sử dụng với bình chứa tráng men Titan, chế độ chống giật ELCB, rơle chống cháy khô.

2. Bình nước nóng ngang Ferroli QQ EVO 15L ME

Bình nước nóng ngang Ferroli QQ EVO 15L ME có thiết kế trang nhã và đẹp mắt, thích hợp với nhiều phong cách nội thất. Dung tích bình chưa lên đến 15 lít cùng với công suất làm nóng là 2500 kW sẽ cho phép bạn có thể sử dụng nước nóng nhiều lầnn, sau 1 lần làm nóng. Thanh ANODE MG có khả năng làm mềm nước, bảo vệ lòng bình cho chất lượng nước tốt hơn.

Bình chứa tráng men Titan chống rò rỉ điện, nâng cao chất lượng nước cho bình chứa đồng thời, chế độ chống điện giật ELCB và bộ phận chống chạy khô đmả bảo an toàn khi sử dụng cũng như đảm bảo độ bền cho máy. Đặc biệt, lớp cách nhiệt chân không chứa CFC giúp giảm thất thoát nhiệt và tổn thất năng lượng cho bình hoạt động tốt hơn.

3. Bình nước nóng ngang Ferroli INFINITI 20L Plus

Bình nước nóng ngang Ferroli INFINITI 20L Plus sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế làm nổi bật không gian phòng tắm nhà bạn. Dung tích bình chứa lên đến 20 lít cho bạn thoải mái sử dụng. Hai thanh nhiệt công suất 1500kW giúp làm nóng nước nhanh chóng và liên tục để bạn không phải chờ lâu.

Thanh ANODE MG không chỉ làm mềm nước mà còn giúp bảo vệ lòng bình cho chất lượng nước tốt hơn và gia tăng thời gian bị ăn mòn. Bình nóng lạnh còn mang đến cảm giác an toàn tuyệt đới với bình chứa tráng Titan chống rò rỉ, dây nguồn chống giật ELCB. Lớp cách nhiệt CFC giúp giảm tiêu tốn năng lượng, tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, van xả cặn tiện ích giúp người dùng có thể tự vệ sinh bình chứa mà khống cần phải gọi thợ.

4. Bình nước nóng Ferroli VERDI 30L TE

Bình nước nóng Ferroli VERDI 30L TE nổi bật với gam màu trắng – cam trẻ trung, hiện đại. Bình chứa 30 lít cùng với cơ chế làm nóng nước gián tiếp, có đường ống dẫn nước vào và dẫn nước ra riêng biệt, vì thế bạn có thể sử dụng nước nóng nhiều lần sau 1 lần làm nóng.
Bình nước nóng còn trang bị dây nguồn chống giật giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bình nước nóng còn cho phép người dùng lựa chọn mức công suất phù hợp với từng điều kiện thời tiết khác nhau là 1000W – 1500W – 2500W nhằm đảm bảo hiệu suất làm nóng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

5. Bình nước nóng ngang Electrolux EWS15DDX-DW

Bình nước nóng ngang Electrolux EWS15DDX-DW mang cho mình thiết kế màu trắng hợp thời trang và rất sang trọng, phù hợp cho không gian nhà tắm của gia đình bạn. Dung tích 15 lít, mang đến cho cả gia đình thời gian thư giãn dưới làn nước ấm sau một ngày dài làm việc vất vả. Máy còn có chức năng tự ngắt điện khi có dấu hiệu rò rỉ điện, giúp bạn an tâm khi sử dụng không chỉ vậy, thân bình được phủ sơn chống tia cực tím tránh phai màu và giữ cho bình sáng bóng ngay cả khi sử dụng thời gian dài. Ngoài ra, thiết bị điều nhiệt và chế độ tự động đóng/mở nguồn trên máy còn giúp nhiệt độ nước ổn định nhằm tiết kiệm điện hiệu quả.
Trên đây là 5 bình nóng lạnh bán chạy tháng 11 trên các hệ thống siêu thị tại Hà Nội. Nếu có thắc mắc hay chia sẻ gì, hãy bình luận vào phần bên dưới, các chuyên gia sửa chữa bình nóng lạnh tại Hà Nội sẽ phản hồi hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét