Flicker Images

sửa máy giặt electrolux

Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội - (024)3 758 9868

Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Sửa bình nóng lạnh chảy nước tại Hà Nội

Trung tâm điện tử điện lạnh Thăng Long chuyên nhận khắc phục xử lý nhanh hiện tượng bình nóng lạnh bị rò rỉ nước trên địa bàn TP Hà Nội. Hiện tượng bình nóng lạnh bị rò rỉ nước là hiện tượng phổ biến thường gặp nhất ở một số loại bình nóng lạnh có tuổi thọ >10 năm sử dụng.

>> Xem thêm:
3. Bảo dưỡng bình nóng lạnh tại Hà Nội | Giá rẻ chỉ với 90.000/bình
Sửa bình nóng lạnh chảy nước
Khắc phục hiện tượng bình nóng lạnh bị rò rỉ nước
Nguyên nhân khiến bình nóng lạnh bị rỉ nước:
  • Sau khoảng thời gian dài sử dụng mà bình nóng lạnh không được vệ sinh, bảo trì định kỳ.
  • Theo cấu tạo bên trong của bình nóng lạnh có thanh magie, mục đích chính là giảm bớt sự ăn mòn cho thành bình. Khi máy bị rỉ nước, đồng nghĩa với việc thanh magie này đã bị ăn mòn hết và nó ăn mòn sang cả thành bình.
  • Ngoài ra còn có thể do chỗ quấn băng tan, các đầu nối, hoặc gioăng của bình bị hở khiến cho nước bị rò rỉ ra ngoài bình nóng lạnh.
Lưu ý: Để nâng cao tuổi thọ cho bình chúng tôi khuyên bạn nên bảo dưỡng bình nóng lạnh định kỳ 1 năm/lần.

Cách sửa bình nóng lạnh bị rỉ nước:
  • Nếu gioăng bình bị hỏng, bạn có thể khắc phục bằng cách thay gioăng (zoăng) mới và bơm thêm 1 lớp keo chịu nhiệt làm zoăng mềm mại và bền hơn.
  • Nước chảy ra từ thành bình, hiện tượng này bạn nhờ thợ sửa bình nóng lạnh họ kiểm tra và xử lý bằng cách hàn kín các lỗ thủng trên thành bình bằng các kỹ thuật chuyên dụng công nghệ cao.
Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa bình nóng lạnh tin cậy tại Hà Nội, hãy liên hệ ngay với các kỹ sư của trung tâm sửa chữa điện tử điện lạnh Thăng Long. Chúng tôi với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm với đầy đủ tất cả trang thiết bị kiểm tra và xử lý hiện đại nhất. Mọi bình nóng lạnh được chúng tôi xử lý đều có tuổi thọ >10 năm sử dụng.

Để được tư vấn và sử dụng dịch vụ tại nhà của chúng tôi, Quý khách vui lòng liên hệ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét