Flicker Images

sửa máy giặt electrolux

Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội - (024)3 758 9868

Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Giải pháp tối ưu cho nhu cầu sử dụng nước nóng

Ngày nay, việc sử dụng nước nóng đang là vấn đề được khá nhiều hộ gia đình quan tâm và đặc biệt là ở một số khu nghỉ dưỡng cao cấp. Mới đây, Công ty IPIX có giới thiệu đến người sử dụng "Giải pháp tối ưu cho nhu cầu sử dụng nước nóng". Cùng các chuyên gia sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội tìm hiểu giải pháp sử dụng nước nóng mà IPIX giới thiệu nhé!
Giải pháp tối ưu cho nhu cầu sử dụng nước nóng
Giải pháp tối ưu cho nhu cầu sử dụng nước nóng

Giải pháp tối ưu cho nhu cầu sử dụng nước nóng

Tại Hội thảo “Xây dựng hệ thống nước nóng trung tâm” do Công ty IPIX tổ chức tại TP.HCM vừa qua, các chuyên gia đầu ngành đã cung cấp những kiến thức hữu ích, giải đáp các vấn đề xoay quanh hệ thống nước nóng cho các dự án, công trình đến các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu, chủ đầu tư. Từ đó, giúp họ có cái nhìn tổng thể về tính hiệu quả của giải pháp này.

Hiện nay, để nâng cao chất lượng cuộc sống tại các khu căn hộ cao cấp, chung cư, resort... các chủ đầu tư thường chọn phương án lắp đặt hệ thống máy bơm nhiệt công nghiệp là giải pháp tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng của khách hàng. Tương ứng với mỗi công trình, cần có một bản thiết kế xây dựng hệ thống máy bơm nhiệt phù hợp để giảm thiểu chi phí đầu tư và lắp đặt, tiết kiệm chi phí vận hành.
Thông qua hội thảo, IPIX giới thiệu các công nghệ nước nóng tiên tiến nhất đã và đang áp dụng cho các công trình lớn trên thế giới cũng như tại Việt Nam; phân tích và so sánh những tính năng ưu việt của các hệ thống nước nóng công nghiệp; hướng dẫn thiết kế hệ thống, quy trình lắp đặt và vận hành hệ thống máy bơm nhiệt công nghiệp tại các công trình, dự án có nhu cầu cao nhằm nâng cấp hệ thống dịch vụ khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên đầy kinh nghiệm của IPIX cùng với các đối tác cung cấp uy tín cũng hỗ trợ các nhà đầu tư, các đơn vị thi công, thiết kế,… giải đáp những thắc mắc xoay quanh các vấn đề hệ thống nước nóng.

Theo đại diện của IPIX, hệ thống nước nóng trung tâm chỉ cần đầu tư một lần sẽ cho hiệu quả sử dụng lâu dài, không cần tốn nhiều chi phí nhưng hỗ trợ rất tốt cho việc kinh doanh của khách hàng.

Tiêu chuẩn chất lượng quốc tế cho hiệu quả vượt trội

Đồng hành cùng IPIX trong hội thảo lả 2 nhà sản xuất hệ thống máy nước nóng công nghiệp và gia dụng đáng tin cậy về chất lượng cũng như độ an toàn: Accent và Atlantic. Các chuyên gia đến từ 2 thương hiệu này cũng đã có phần trình bày khá tỉ mỉ tại hội thảo để các đơn vị tham gia cùng có những hiểu biết đúng đắn hơn, từ đó việc vận dụng vào các công trình, dự án sẽ hiệu quả và chất lượng hơn

Máy nước nóng trung tâm
Theo thông tin chia sẻ, hệ thống máy bơm nhiệt Accent và Atlantic đã được thi công tại nhiều công trình lớn mang tầm quốc tế như: Nhà hát Opera Sydney, Hồ bơi North Sydney Olympic, Văn phòng Chính phủ Úc tại Brisbane (Úc), Khách sạn Harbour View (Macau)… Hiện nay, nhiều khu resort, khách sạn, trường học và bệnh viện tại Việt Nam cũng bắt đầu nâng cấp dịch vụ của mình với hệ thống máy nước nóng của 2 nhãn hàng này như: Bệnh viện quốc tế Vinmec, Khách sạn 5 sao JW Marriott Phú Quốc, Khu du lịch Bà Nà Hills, Khu nghỉ dưỡng Sandy Beach, Khách sạn Novotel Đà Nẵng, Trường Quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội…

Ông Scott Cook, Giám đốc nhà máy Accent Việt Nam, cho biết: “Là đối tác của IPIX trong nhiều năm qua, chúng tôi đã có sự kết hợp hoàn hảo để phát huy thế mạnh về công nghệ tiên tiến của thương hiệu hàng đầu châu Âu với bề dày kinh nghiệm của một nhà nhập khẩu - phân phối các sản phẩm máy nước nóng. Chúng tôi đã tư vấn, thiết kế nhiều công trình mang tầm quốc tế của IPIX; từ đó mang đến những giải pháp hoàn hảo nhất về hệ thống máy bơm nhiệt qua nhiều dự án lớn trong và ngoài nước. Tôi tin rằng sự hợp tác này không chỉ dừng lại ở đó mà sẽ phát triển mạnh mẽ hơn, phục vụ tốt nhất nhu cầu của người sử dụng". 

Được biết, Accent có xuất xứ từ Úc và đang dẫn đầu tại thị trường này với 2 dòng sản phẩm chính là hệ thống máy bơm nhiệt công nghiệp cung cấp nước nóng sinh hoạt và hệ thống máy bơm nhiệt hồ bơi, tiết kiệm điện tối đa khi sử dụng năng lượng tái tạo từ đất, nước và không khí. Dẫn đầu và chiếm 70% thị trường châu Âu, Atlantic có hơn 70 năm kinh nghiệm phục vụ người tiêu dùng với đa dạng dòng sản phẩm và chất lượng được cải tiến tối ưu nhất khi sử dụng điện trở bọc sứ cách điện hiệu suất lên đến 100%, độ nhạy phát hiện dòng điện rò rỉ chỉ 15mA trong khi những dòng sản phẩm khác trên thị trường là 30mA. Hệ thống bình chứa của Atlantic được tráng men kim cương chất lượng cao và bọc cách nhiệt polyurethane dày 10cm, nâng hiệu quả tiết kiệm điện khi sử dụng.

Nguồn: 24h.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét