Flicker Images

sửa máy giặt electrolux

Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội - (024)3 758 9868

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Nên mua bình nóng lạnh của hãng nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu bình nóng lạnh khác nhau nên việc mua được một chiếc bình nóng lạnh rất dễ dàng, nhưng để chọn được sản phẩm phù hợp và chất lượng là không phải dễ. Bài viết này, các chuyên gia sua binh nong lanh sẽ chia sẻ đến bạn một số hãng bình nóng lạnh tốt nên mua.
Nên mua bình nóng lạnh của hãng nào tốt
Nên mua bình nóng lạnh của hãng nào tốt?

Bình nóng lạnh Ariston

Ariston được xem là chuyên gia hàng đầu về làm nóng nước và các sản phẩm gia nhiệt đến từ nước Ý, có mặt tại hơn 150 quốc gia. Với những nổ lực cải tiến không ngừng và sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu của người tiêu dùng tại từng quốc gia nên Ariston nhận được sự tin tưởng của hàng triệu người dùng trên khắp thế giới.

Bình nóng lạnh của Ariston có thiết kế sang trọng và đẹp mắt, công nghệ tiên tiến với những cải tiến trong thanh đốt giúp tăng độ bền và tăng cấp độ bảo vệ người dùng khỏi nguy cơ rò rỉ điện, công nghệ kháng khuẩn giúp ngăn cản sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn trong bình chứa, tạo ra nguồn nước tinh khiết có lợi cho sức khỏe của người già và trẻ em.

Bình nóng lạnh Ariston có những ưu thế đặc trưng là bền, an toàn cho người dùng, tiết kiệm năng lượng và tốt cho sức khỏe. Trong đó, bình nóng lạnh gián tiếp của Ariston được đánh giá cao trên thị trường bởi những tính năng vượt trội, dung tích bình chứa 15 – 30 lít có điều bình chứa hơi cồng kềnh nên phù hợp với những không gian phòng tắm rộng.

Bạn có thể tham khảo một số model như: bình nóng lạnh Ariston BE-4522E, Bình nóng lạnh Ariston IM-4522E 4.5kW...

Bình nóng lạnh Ferroli

Là một tập đoàn lớn mạnh khắp toàn cầu đến từ nước Ý, Ferroli được xem là một trong những nhà tiên phong hàng đầu trong công nghệ về nhiệt, có khoảng hơn 30 nhà máy, sản phẩm được bán ở hơn 120 quốc gia. Ferroli đã không ngừng sáng tạo, cải thiện chất lượng cũng như mẫu mã nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng về sản phẩm.

Sản phẩm bình nóng lạnh của Ferroli có những ưu điểm chung như đa dạng về kiểu dáng, công nghệ tiên tiến cho chất lượng nước nóng tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Riêng đối với bình nước nóng có nhiều dung tích để lựa chọn từ 15 – 30 lít, bình chứa tráng men mang lại hiệu quả sử dụng cao, dễ dàng lắp đặt.

Một số model bạn có thể tham khảo như: bình nóng lạnh Ferroli Divo SSN 4.5S (BM01), bình nóng lạnh Ferroli DIVO SDN, bình nóng lạnh Ferroli Cubo E 15 lít, bình nóng lạnh ngang Ferroli QQ EVO ME 30 lít,…

Bình nóng lạnh Centon

Có xuất xứ từ Malaysia, Centon được thành lập vào năm 1995, công ty chuyên về nghiên cứu, thiết kế, sản xuất bình nóng lạnh trực tiếp với đội ngũ nghiên cứu và phát triển dành riêng cho thiết kế, cải tiến chất lượng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, sản phẩm được xuất khẩu sang 24 quốc gia.

Centon luôn đảm an toàn và chất lượng qua từng khâu trước khi sản phẩm rời khỏi nhá máy nhắm mang đến chất lượng tôt nhất cho khách hàng. Máy nức nóng Centon có những tính năng chung như thiết kế đẹp mắt, làm nóng nhanh chóng, hệ thống bảo vệ người dùng với các công nghệ tiên tiến mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Có nhiều model với nhiều giá khác nhau bạn có thể tham khảo như: bình nóng lạnh Centon 8998E 4.5KW, bình nóng lạnh Centon 8668EP, bình nóng lạnh Centon M777E 6.0KW,...

Bình nóng lạnh Electrolux

Tập đoàn Electrolux thành lập vào năm 1919, có trụ sở chính đặt tại Thụy Điển. Electrolux là nhà sản xuất đồ điện gia dụng lớn nhất nhì trên thế giới, mỗi năm sản xuất khoảng hơn 40 triệu sản phẩm, có mặt trên 150 quốc gia.

Electrolux được đánh giá là một thương hiệu đáng tin cậy về độ bền sản phẩm, hiện nay Electrolux có 2 dòng sản phẩm là bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp. Bình nóng lạnh Electrolux có thiết kế hiện đại, màu sắc hài hòa dễ dàng lắp đặt với những ưu điểm như kiểu dáng tinh tế phù hợp mọi không gian nội thất, làm nóng hiệu quả, hoạt động ổn định với cảm biến nước, có các chế độ bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người dùng. Đối với bình nóng lạnh gián tiếp Electrolux có bình chứa dung tích 15 lít – 30 lít cho bạn thoải mái lựa chọn.

Bạn có thể tham khảo một số model như: bình nóng lạnh Electrolux EWE451AX-SW 4500W, bình nóng lạnh Electrolux EWE451AX-DWR 4500W, bình nóng lạnh Electrolux EWS15DDX-DW 15 lít,…

Bình nóng lạnh Panasonic

Nổi tiếng rất lâu trên thị trường thương hiệu bình nóng lạnh Panasonic là một thương hiệu đến từ Nhật Bản và sản xuất tại Malaysia, Panasonic chú trọng đến vấn đề về chất lượng và hiệu suất. Máy nước nóng Panasonic có thiết kế tinh tế rất bền, tiết kiệm điện và nhiều tính năng nổi trội.

Những đặc điểm chung của bình nóng lạnh Panasonic là: ELCB chống giật đảm bảo an toàn cho người dùng, bộ phận cảm biến nhiệt, cảm biến nước và vỏ ngoài làm từ chất liệu cao cấp ngăn tia nước, chống cháy. Ngoài ra, vòi sen có từ 3 đến 5 chế độ phun, vận hành êm ái, chức năng kháng khuẩn bằng ion Ag giúp bảo vệ sức khỏe.

Bạn có thể tham khảo một số model như: bình nóng lạnh Panasonic DH-3JL4VA 3.5kW, bình nóng lạnh Panasonic DH-4HS1W, bình nóng lạnh Panasonic DH-3JP4VH 3.5kW,…

Trên đây bài viết của Trung tâm sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội đã cung cấp phần nào những thông tin cần thiết về các hãng bình nóng lạnh có mặt trên thị trường, nhằm giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn cho riêng mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét