Flicker Images

sửa máy giặt electrolux

Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội - (024)3 758 9868

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Cẩm nang cách sử dụng bình nóng lạnh an toàn và tiết kiệm

Nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh ngày đông tăng cao chính vì thế việc sử dụng bình nóng lạnh an toàn và tiết kiệm là vấn đề được khá nhiều gia đình quan tâm và đặt lên hàng đầu. Bài viết này, các chuyên gia sửa bình nóng lạnh sẽ chia sẻ đến bạn một vài cách sử dụng bình nóng lạnh an toàn và tiết kiệm.
cách sử dụng bình nóng lạnh
Cẩm nang cách sử dụng bình nóng lạnh an toàn và tiết kiệm

Kinh nghiệm sử dụng bình nóng lạnh an toàn và tiết kiệm

Việc sử dụng bình nóng lạnh cũng khá đơn giản, giống như bạn ăn kẹo vậy :) Tuy nhiên nếu bạn không để ý và chỉ cần sơ suất một chút là có thể "ân hận cả đời". Bằng chứng là đã có rất nhiều vụ việc thương tâm liên quan đến bình nóng lạnh thời gian qua. Cẩm nang về cách sử dụng bình nóng lạnh dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng bình nóng lạnh một cách an toàn và tiết kiệm.

Chống rò điện khi sử dụng bình nóng lạnh

Chống rò điện khi sử dụng bình nóng lạnh là vấn đề được nhắc đến khá nhiều khi bạn đi học an toàn lao động hay an toàn điện.

Cũng giống như bất kỳ các loại thiết bị sử dụng lâu ngày bị hỏng hóc, thanh điện trở dùng lâu ngày cũng có thể xảy ra hiện tượng bị bám lớp cặn dày, nhiệt độ thanh tăng cao làm cát thạch anh bên trong giãn nở gây nứt vỡ vỏ thanh điện trở và rò điện ra nước.

Một nguyên nhân nữa có thể xảy ra là khi sử dụng lâu ngày, sợi đốt sẽ bị ăn mòn gây thủng ống và rò điện ra nước khiến người tiêu dùng có thể bị giật khi sử dụng.

Để tránh hiện tượng tắc, gây gỉ sét vỏ bình và rò điện, khi mới lắp bình nóng lạnh, nếu nước nhà bạn thường xuyên có cặn, vẩn đục hay nhiễm sắt, phèn, thì sau 1 tháng đầu tiên nên mở bình ra kiểm tra, thau hút cặn, súc xả bình nóng lạnh và bộ lọc, kiểm tra độ khít của các van. Nếu nước bình thường thì nên kiểm tra sau 2-3 tháng. Sau đó mật độ kiểm tra có thể giảm xuống, tuỳ theo chất lượng nước.

Ngoài việc lắp đặt theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất, người tiêu dùng nên lưu ý thêm về mặt dây điện nguồn phải đạt từ 2,5 đến 6m m2 đáp ứng đúng công suất yêu cầu của thanh đun, aptomat đi kèm đủ công suất yêu cầu.

Để tiết kiệm điện năng, không nên bật bình 24/24, mà chỉ nên bật trước lúc tắm khoảng 10-15 phút. Nếu dung tích của bình lớn, thì có thể tắt bình trước khi người cuối cùng vào tắm.

Bảo dưỡng bình nóng lạnh định kỳ là một trong những công việc quan trọng mà bạn phải thường xuyên. Chúng tôi khuyên bạn nên gọi trung tâm chuyên sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội để được khám định kỳ và vệ sinh bình nóng lạnh trước khi vào mùa sử dụng.

>> Lời khuyên bổ ích: Bạn nên sử dụng thiết bị chống giật bình nóng lạnh cho mỗi bình.

Hy vọng với một số chia sẻ nhỏ trên đây của chúng tôi sẽ giúp gia đình bạn sử dụng bình nóng lạnh một cách an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Từ khóa tìm kiếm

  • cach su dung binh nong lanh
  • hướng dẫn sử dụng bình nóng lạnh
  • huong dan su dung binh nong lanh
  • mẹo sử dụng bình nóng lạnh

Cách sử dụng bình nóng lạnh


rating  4.5 / 5 dựa trên 170014 lượt đánh giá   |   Viết đánh giá

0 nhận xét:

Đăng nhận xét